Nhân viên chăm sóc khách hàng

Lượt xem: 43 Mã hồ sơ: NTD_103633 Hạn nhận hồ sơ: 10/01/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Du lịch
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng thảo luận tại cuộc họp giao ban.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, qu y trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, k khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất sửa đổi
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách

Quyền lợi được hưởng

Lương trả theo thỏa thuận + Phụ cấp cơm trưa tại VP + thưởng hoa hồng kinh doanh theo doanh số và lợi nhuận, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
- Hàng năm Cty tổ chức nghỉ mát Cty

Yêu cầu khác

TNĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh,
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng, tổng hợp và phân tích tốt các vấn đề có liên quan đến công việc,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Sẵn sàng đi công tác ngoại tỉnh trong nước và nước ngoài, hình thức ưa nhìn, tự tin, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc, có phương tiện đi lại (ưu tiên những ứng viên làm tại vị trí trên )

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Du lịch