Thư ký phòng bán hàng online

Lượt xem: Mã hồ sơ: NTD_107527 Hạn nhận hồ sơ: 15/03/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Thư ký phòng bán hàng online
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán,Thư ký - Trợ lý
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch đặt hàng của phòng và lập đơn đặt hàng hàng với nhà máy hoặc Phòng Xuất Nhập khẩu theo định kỳ (tuần, tháng, năm) hoặc khi có phát sinh.
2. Trực tiếp làm các đơn hàng, theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại ..
3. Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm so sánh doanh số theo sản phẩm, theo thời gian và báo cáo phát sinh theo yêu cầu. Theo dõi công nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng.
4. Lập các báo giá sản phẩm mới, báo giá thay đổi cho từng nhóm đối tượng khách hàng.
5. Tính thưởng cho phòng, nhân viên kinh doanh: Thưởng phòng hàng tháng, thưởng năm, thưởng sản phẩm, thưởng chỉ tiêu marketing ...
6. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để chăm sóc khách hàng và trao đổi, theo dõi các vấn đề phát sinh về doanh số, công nợ, hàng trả lại, hàng bảo hành, các chương trình bán hàng của Công ty triển khai...
7. Soạn thảo hợp đồng với đối tác, khách hàng , tổng hợp và lưu giữ.
8. Tập hợp thông tin, tài liệu của cán bộ kinh doanh trình Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
9. Soạn thảo các thông báo, công văn của phòng.
10. Xây dựng các mẫu biểu, quy trình làm việc theo quy định của Công ty.
11. Làm các loại báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng lưu trữ tài liệu tốt
- Giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
5. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 22 - 30
* HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân Văn phòng Tập đoàn Sunhouse - Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam) hoặc nộp hồ sơ trực tuyến.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Kế toán - Kiểm toán,Thư ký - Trợ lý