Đại diện thương mại Hà Nội (Gấp)

Lượt xem: Mã hồ sơ: NTD_109439 Hạn nhận hồ sơ: 15/03/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Đại diện thương mại Hà Nội (Gấp)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực/Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách;
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
8. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng;
9. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
10. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện, cửa hàng cấp dưới...;
11. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
12. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
13. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
14. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho cán bộ quản lý theo ngày, tuần, tháng, quý, năm, báo cáo khuyến mại hoặc theo yêu cầu;
15. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt; Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 40.
* HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân Văn phòng Tập đoàn Sunhouse - Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam) hoặc nộp hồ sơ trực tuyến.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng