Nhân viên mua hàng quốc tế (Tiếng Trung)

Lượt xem: 27 Mã hồ sơ: NTD_111252 Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng quốc tế (Tiếng Trung)
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hàng gia dụng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm phụ trách mảng mua hàng. Tham mưu, tư vấn về giá cả và dịch vụ tối ưu nhất cho các mặt hàng.
2. Tiếp nhận đề nghị mua hàng đã được phê duyệt, tiến hành tìm kiếm, giao dịch, phân tích và lựa chọn nhà cung cấp trong nước đáp ứng nhu cầu.
3. Lập dự toán các chi phí mua hàng, chi phí vận tải.
4. Hoàn thiện hợp đồng mua bán/ biên bản thỏa thuận với nhà cung cấp được lựa chọn.
5. Khai thác, lựa chọn, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đơn vị vận tải nội địa và quốc tế.
6. Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ hàng hóa, thông báo lịch hàng về kho cho các bộ phận liên quan, thực hiện các thủ tục nhập hàng về kho
7. Theo dõi công nợ và tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp trong nước và quốc tế, các đơn vị vận tải nội địa.
8. Theo dõi, đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa trên chứng từ và thực tế nhập kho, giải quyết các sự cố liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa và báo cáo kết quả.
9. Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp, đề xuất lựa chọn/thay đổi nhà cung cấp phù hợp.
10. Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của CBQL.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên môn: Các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc lĩnh vực tương đương.
4. Kiến thức: 
- Quy trình mua hàng thông thường. 
- Am hiểu luật thương mại, luật thanh toán hiện hành 
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh - Trung
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
- Khả năng tính toán, tư duy tốt.
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
6. Phẩm chất cá nhân: 
- Năng động, linh hoạt; 
- Thẳng thắn, trung thực; 
- Chăm chỉ, cẩn thận; 
- Tự giác, chủ động trong công việc ; 
- Tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn ; Tuổi từ 25 trở lên.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hàng gia dụng