Nhân Viên Phát Hàng Hợp Đồng (Thời Vụ 6 Tháng)

Lượt xem: 16 Mã hồ sơ: NTD_126909 Hạn nhận hồ sơ: 30/05/2017

Mức lương: 3 - 5 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Phát Hàng Hợp Đồng (Thời Vụ 6 Tháng)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bảo hiểm,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Tạm thời/Dự án
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các nhiệm vụ được giao một cách chính xác, nhanh chóng, nhập dữ liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác và phát hành Hợp đồng Bảo hiểm đúng hạn.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình.
- Xử lý công việc được giao một cách thành thạo, sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng.
- Tham gia tích cực vào các dự án đặc biệt của công ty và bộ phận kịp thời và hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- BHYT, BHXH, BH Nhân thọ nhóm, BH sức khỏe;
- Chế độ lương thưởng ưu đãi;
- Được đào tạo bài bản trong công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ.
- Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft office and excel.
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công việc.
- Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bảo hiểm,Hành chính - Văn phòng