Nhân Viên Hành Chính- Văn Phòng

Lượt xem: Mã hồ sơ: NTD_134322 Hạn nhận hồ sơ: 30/07/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chính- Văn Phòng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
_ Bán hàng và ngồi làm việc trực tiếp tại Công ty (không chạy bên ngoài)
-Nguồn khách hàng có sẵn (Nhân viên không cấn tìm khách hàng)
-Có lương cứng, thưởng cao, du lịch hàng năm và nhiều chế độ phụ cấp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
_Nhận các cuộc gọi đặt hàng của khách trong các chương trình quảng cáo trên tivi (Toàn Quốc)
_Các dòng sản phẩm đang triển khai bán trên thị trường: Hàng gia dụng, dụng cụ thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thời trang, mỹ phẩm…

Quyền lợi được hưởng

•Thu nhập từ 7.000.000đ/tháng trở lên, tuỳ vào năng lực bán hàng
•Thưởng % hoa hồng cao trên doanh thu bán hàng thực tế mỗi tháng và thêm nhiều chế độ phúc lợi khác.
_Thời gian làm việc: Sáng 8h30 – Chiều 6h00, trường hợp tăng ca sẽ được hưởng thêm trợ cấp.
•Ngày nghỉ: nghỉ 1 ngày (hàng tuần)
•Chế độ khác: Bảo hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo quy định nhà nước.

Yêu cầu khác

-Yêu thích công việc Bán Hàng
-Khả năng giao tiếp tốt, siêng năng, nhanh nhẹn
-Giọng nói dễ nghe, và chịu được áp lực công việc
-Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực Home Shopping, Call Center, Telesales, sinh viên đã tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh