Trợ lý phó Tổng giám đốc kinh doanh

Lượt xem: 13 Mã hồ sơ: NTD_135038 Hạn nhận hồ sơ: 01/08/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Trợ lý phó Tổng giám đốc kinh doanh
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Trợ lý trực tiếp cho Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ, giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh và marketing: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh & marketing, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Phó Tổng Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
Hệ thống lại các ý tưởng của Phó Tổng Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Phó Tổng Giám đốc chính xác, khoa học.
Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó Tổng Giám đốc
Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Phó Tổng Giám đốc.
Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

1.Lương chính:

Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2.Thưởng:

Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3.Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4.Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Yêu cầu khác

1. Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có thể đi công tác thường xuyên
Ưu tiên Ứng viên: đã từng làm vị trí Marketing tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình và có định hướng gắn bó làm việc lâu dài.
2. Ngoại hình:

Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 25 – 35, nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp
3. Tính cách

Trung thực, biết lắng nghe
Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh
4. Kỹ năng

Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint….

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý