Thư ký Chủ Tịch HĐQT

Lượt xem: 7 Mã hồ sơ: NTD_139630 Hạn nhận hồ sơ: 15/09/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Thư ký Chủ Tịch HĐQT
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Check mail cho Chủ tịch HĐQT;
2. Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT;
3. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT:
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
4. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tô chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu;
5. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
6. Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả;
7. Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu;
8. Check giá của hàng hóa xuất, nhập khẩu. check thông tin của các nhà cung cấp trong và ngoài nước, duyệt các PO
9. Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
10. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của CT HĐQT
11. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
12. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Yêu cầu khác

* Chỉ tuyển ứng viên Nữ tốt nghiệp từ các Trường: Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Kinh tế quốc dân
Ngoại hình đẹp: Nữ cao từ 1m6 trở lên; Chưa lập gia đình
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng xử lý xung đột và mâu thuẫn
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Quyết đoán, tự chủ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;
* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân Văn phòng Tập đoàn Sunhouse - Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam)
Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý