Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu ( Tiếng Trung)

Lượt xem: 50 Mã hồ sơ: NTD_140505 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu ( Tiếng Trung)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Xuất - Nhập khẩu,Hàng gia dụng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng, phát hành đơn hàng cho NCC
2. Check và dịch maquete ( bao bì ,vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... )
3. Ký hợp đồng làm các thủ tục thanh toán, thủ tục XNK, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng – hợp quy…
4. Kiểm soát và cung cấp các chứng từ XNK, đăng ký chất lượng – hợp quy… cho bộ phận chứng từ
5. Giải quyết các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa, công nợ với NCC
6. Kết hợp với Phòng Kinh doanh điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới.
7. Lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các NCC lên hệ thống theo quy định,
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của CBQL
9. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế,
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng )
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng trung (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động
- Kỹ năng làm việc nhóm
6. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Tự giác, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn ; Tuổi từ 24 đến 35.
* Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
* Hồ sơ nhân sự:
1. CV chi tiết về bản thân, gia đình, quá trình học tập và công tác của bản thân
2. Bằng cấp liên quan
3. Ảnh 4*6
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân Văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE; Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, Phạm Hùng, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam)

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Xuất - Nhập khẩu,Hàng gia dụng