Nhân viên đại diện thương mại tỉnh

Lượt xem: Mã hồ sơ: NTD_14326 Hạn nhận hồ sơ: 30/06/2015

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Cao Bằng

Số lượng cần tuyển: 12

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên đại diện thương mại tỉnh
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 12 (01 Phú Thọ, 01 Tuyên Quang, 01 Bắc Kan, 01 Cao Bằng, 01 Yên Bái, 01 Ninh Bình, 01 Hà Nam, 01 Nghệ An, 01 Hà Tĩnh, 01 Hòa Bình, 01 Sơn La, 01 Bắc Ninh) 1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực/Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách; 2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn; 3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao; 4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; 5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định; 6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng; 7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý; 8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; 9. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến không hạn chế. - Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ... - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên. 2. Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. - Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…). - Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt. - Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. - Khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Thời gian: 2 năm kinh nghiệm làm KD; Lĩnh vực: 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. - Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc. - Sức khoẻ: Tốt; Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch. - Bản mô tả về quá trình học tập, công tác. - 02 ảnh màu ( cỡ 4 x 6 cm). -Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân – Văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE Tầng 12 tòa nhà VINACONEX 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam) hoặc gửi hồ sơ trực tuyến. Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Nhân viên kinh doanh