Tổng Đài Viên Cskh.

Lượt xem: Mã hồ sơ: NTD_146315 Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2019

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Tổng Đài Viên Cskh.
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Tạm thời/Dự án
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

* Thời gian làm việc: theo ca xoay.
Ca 1: từ 7h30 đến 14h30
Ca 2: từ 15h đến 22h

* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: từ 5-8 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
• Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức);
• Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung;
• Đồng nghiệp: Ƭhân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
• Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng, thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo các dự án;
• Chế độ phúc lợi: Chính sách hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty;
• Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, hoạt động thiện nguyện...

Yêu cầu khác

• Nam / nữ đáp ứng được lịch làm việc theo ca xoay.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn,Hành chính - Văn phòng