Nhân Viên Nhân Sự Làm Việc Tại Hoàng Mai

Lượt xem: 345 Mã hồ sơ: NTD_146611 Hạn nhận hồ sơ: 20/06/2019

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Nhân Sự Làm Việc Tại Hoàng Mai
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Nhân sự
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1.Thực hiện công việc pháp chế:
+ Tư vấn các vấn đề trong hợp đồng lao động theo luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tư vấn các hình thức thực hiện hợp đồng lao động, kết thúc hợp đồng lao động, thử việc, đào tạo cho phù hợp với pháp luật.
+ Xây dựng Nội quy lao động, qui định chấm công lao động, và trả lương, thưởng.
+ Xây dựng thang bảng lương theo quy định của pháp luật để đăng ký với sở lao động thương binh xã hội Hà Nội thực hiện chế độ BHXH cho người lao động
+ Làm hồ sơ báo BHXH cho công ty thực hiện với người lao động
+ Xây dựng quy trình tuyển dụng.
2. Thực hiện công tác nhân sự:
a. Lập kế hoạch nhân sự năm và thực hiện kế hoạch nhân sự.
b. Báo cáo thực hiện kế hoạch nhân sự:
c. Thực hiện công việc tuyển dụng: Đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên, Gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn ứng viên. Đàm phán thỏa thuận lương và các điều khoản trong hợp đồng lao động với ứng viên. Thực hiện tiếp nhận ứng viên đạt yêu cầu và giới thiệu nhân sự mới tới các phòng ban.
d. Thực hiện quản lý các chế độ lương, bảo hiểm xã hội.
-Làm lương, tính công, và thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên bán hàng: Sinh nhật, ốm đau, chế độ BHXH, đồng phục…
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu pháp lý của công ty.
3.Thực hiện công tác hành chính:
- Thực hiện kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ trang thiết bị, phương tiện làm việc cho các cửa hàng bán lẻ.
- Bàn giao, cấp phát, quản lý tài sản, công cụ dụng, văn phòng phẩm cho nhân viên cửa hàng khi mới vào nhận việc, khi cần thay thế mới, bổ sung.
- Bảo trì, sửa chữa các tài sản, công cụ dụng cụ
- Quản lý sử dụng điện nước, điện thoại, mạng internet của các cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8-10tr/tháng, tùy năng lực.
- Thêm Phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Ngõ 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu khác

- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang, sản xuất
- Hòa đồng, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
- Chăm chỉ nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình.
Lưu ý: Đọc rõ mô tả công việc và yêu cầu công việc kỹ trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Nhân sự