Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội

Lượt xem: 4 Mã hồ sơ: NTD_146668 Hạn nhận hồ sơ: 20/06/2019

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 4

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ vận chuyển của Công ty
- Xử lý các yêu cầu về dịch vụ vận chuyển
- Đáp ứng được các nhu cầu về chuyển phát nhanh, mua hàng, nhập hàng của khách hàng trong thời gian sớm nhất

Quyền lợi được hưởng

• Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng
• Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến trong công việc
• Chế độ lương, thưởng cao, phù hợp khả năng, năng lực. Được tham gia đóng BHYT; BHXH; và các quyền lợi theo quy định của Công ty.
• Cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

Yêu cầu khác

• Nữ ngoại hình dễ nhìn, phong cách lịch sự.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing,…
• Năng động, nhiệt tình đam mê công việc kinh doanh, có ý thức kỷ luật cao.
• Am hiểu về kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
(Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi làm việc tại Công ty)

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng