Nhân viên hành chính

Lượt xem: 153 Mã hồ sơ: NTD_1569 Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2014

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 30-34 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Qua email

Mô tả công việc

1. Mua bán và quản lý toàn bộ tài sản tại VP Công ty (trừ hàng hóa thuộc bộ phận kho quản lý), kiểm kê tài sản định kỳ;
2. Cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ trang thiết bị phục vụ công việc cho các phòng ban;
3. Mua hàng hoá, quản lý, đặt may, theo dõi việc thực hiện đồng phục... sử dụng cho mục đích hoạt động chung của Công ty (phối hợp với Phòng Marketing);
4. Tổng hợp chấm công các Phòng, ban, bộ phận không chấm công bằng máy chấm công như: Nhân viên PG, PB, Demo, nhân viên chạy chương trình, Đại diện thương mại tại tỉnh, bảo hành tại km21….chuyển bộ phận lễ tân tổng hợp công hàng tháng.
5. Thực hiện các phúc lợi xã hội cho CBNV: tiền sinh nhật, đám cưới, ốm đau, thai sản, thưởng các ngày lễ tết, 1/6 …
7. Tổ chức các chương trình có liên quan đến các hoạt động chung như thăm hỏi người ốm, cưới hỏi, sinh nhật, tổ chức các buổi liên hoan chung của Công ty, tổ chức các sự kiện do Phòng HCNS tổ chức hoặc kết hợp cùng Marketing... ;
8. Xây dựng các quy trình, mẫu biểu, định mức liên quan đến công việc;
9. Làm hộ chiếu, visa, thẻ APEC, làm các thủ tục cho nhân sự là người nước ngoài khi có yêu cầu;
10. Check camera các địa điểm được cài đặt, check định vị trên các xe oto
11. Đặt các dịch vụ liên quan tổ chức hội nghị, sinh nhật, nghỉ mát, tiệc….
12. Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu khác

- Ưu tiên ứng viên:
+ có kinh nghiệm phụ trách HC tại các công ty có quy mô từ 200 CBNV trở lên 
+ Có kinh nghiệm về làm các thủ tục visa,hộ chiếu, thẻ APEC, thủ tục cho người lao động nước ngoài.
+ Có khả năng hoạt náo, làm MC, tổ chức các sự kiện....
+ Chỉ tuyển ứng viên có độ tuổi từ 29 đến 32
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên 
2. Chuyên môn: Luật, Hành chính, lễ tân hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng tư duy, bao quát công việc
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tuổi từ 24 đến 30.

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả về quá trình học tập, công tác.
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khoẻ.
- 02 ảnh màu ( cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân Văn phòng Tập đoàn Sunhouse - Tầng 12 tòa nhà VINACONEX 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam)
Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng