Giám sát bán hàng tại Đà Nẵng

Lượt xem: 169 Mã hồ sơ: NTD_19256 Hạn nhận hồ sơ: 15/08/2015

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Giám sát bán hàng tại Đà Nẵng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 02. Trong đó: - 01 GSBH ngành hàng bóng đèn, máy bơm - 01 GSBH phụ trách kênh siêu thị. * Mô tả công việc: 1. Quản lý, kiểm tra, Giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm ngành hàng gia dụng....của Công ty tại khu vực Siêu thị mình phụ trách; 2. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao; 3. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, Giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc; Kiểm tra, Giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền; 4. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; 5. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị; 6. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc. 7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý; 8. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ... - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến không hạn chế. - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN … - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

Yêu cầu khác

1.Trình độ : Đại học 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3. Kiến thức chuyên môn - Có kiến thức cơ bản về Marketing, Logistic, chăm sóc khách hàng và bảo hành SP. - Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc gia dụng - Quản lý, lãnh đạo 4. Kỹ năng/Khả năng - Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint, sử dụng phần mềm kế toán, ERP - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc - Kỹ năng đàm phán, thương lượng., giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic. - Khả năng làm việc dưới áp lực cao 5. Phẩm chất - Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần nhiệm cao, tâm huyết với công việc - Tự tin, năng động 6. Ngoại hình - ưa nhìn , sức khỏe tốt, độ tuổi từ 25 đến 35

Hồ sơ bao gồm

* Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch. - Bản mô tả quá trình làm việc và học tập. - 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm). * Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân – Văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE tại Đà Nẵng - Số 685 Điện Biên Phủ- An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng. Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh