Nhân viên bán lẻ

Lượt xem: 144 Mã hồ sơ: NTD_1973 Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2015

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán lẻ tại Đà Nẵng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

1.    Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của Công ty tại khu vực mình phụ trách;
2.    Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;
3.    Quản lý các khách hàng thuộc đối tượng cửa hàng, khách hàng lẻ;
4.    Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty;
5.    Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
6.    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình, tuyến bán hàng đã định.
7.    Tư vấn và bán hàng: Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm;
8.    Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
10. Làm các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
11. Chi tiết trao đổi trong buổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Yêu cầu khác

.    Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2.    Chuyên môn: Kinh tế, QTKD
3.    Kỹ năng/Khả năng:
-    Có thể sử dụng tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
-    Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
-    Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
-    Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4.    Kinh nghiệm:
-    Thời gian: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc.
-    Lĩnh vực: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Thẳng thắn, trung thực.
-    Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6.    Yêu cầu khác:
-    Sức khoẻ: Tốt
-    Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
-    Tuổi từ 22 đến 30.

Hồ sơ bao gồm

* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả về quá trình học tập, công tác.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo công chứng).
- Giấy khám sức khoẻ.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân – Văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE tại Đà Nẵng; số 685 Điện Biên Phủ, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng. Chấp nhận hồ sơ photo (chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu)

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng