Quản lý phụ tùng

Lượt xem: 45 Mã hồ sơ: NTD_52033 Hạn nhận hồ sơ: 15/08/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Quản lý phụ tùng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Kỹ thuật,Ngành nghề khác,Ô tô - Xe máy
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Luôn niểm nở, tươi cười nhanh chóng tiếp đón khách hàng, đảm bảo cho việc liên lạc và giao tiếp với khách hàng luôn đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về mức độ lịch sự và hiệu quả.
- Thực hiện quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của phòng Phụ tùng.
- Lập kế hoạch cung cấp phụ tùng, vật tư để đáp ứng đủ phụ tùng cho sửa chữa với tiến độ nhanh nhất từ hãng và các nhà cung cấp khác.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh phụ tùng thương mại với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm theo kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc, khai thác những khách hàng trung thành và tiềm năng. Tìm hiểu thông tin của các đối thủ cạnh tranh là một lợi thế.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng và CVDV về giá cả phụ tùng, chất lượng phụ tùng khi cần thiết.
- Thanh quyết toán, chứng từ đối với các phụ tùng mua về nhập kho (đầy đủ chứng từ hóa đơn).
- Tổ chức công tác nhận hàng từ nhà cung cấp, kết hợp với bộ phận kho, kế toán và xưởng sản xuất vận chuyển hàng vào kho lưu trữ.
- Đề xuất tư vấn cho Giám đốc dịch vụ, Ban Giám đốc, các nhà cung ứng phụ tùng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý về các loại phụ tùng, vật tư tiêu hao phục vụ cho Xưởng sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc đề xuất, thanh lý phụ tùng, vật tư hư hỏng.
- Làm các thủ tục Claim với hãng, nhà cung cấp về các việc liên quan đến vật tư, phụ tùng
- Xây dựng phương án tồn kho phụ tùng tùy thuộc vào từng thời điểm, kế hoạch cảu Công ty.
- Chịu trách nhiệm trong việc tồn kho phụ tùng theo quy định, quy chế công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc Dịch vụ về các hoạt động kinh doanh Dịch vụ - Phụ tùng và hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh Dịch vụ - Phụ tùng.
- Đại diện cho Công ty đứng ra giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến vật tư, phụ tùng và kinh doanh vật tư, phụ tùng đối với khách hàng cũng như các thủ tục hành chính kèm theo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên và BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền khác theo quy định của pháp luật
- Được hưởng thêm chế độ khác theo quy chế công ty
- Quyền lợi được phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
- Được đào tạo thường xuyên về các kỹ năng làm việc.
- Được đi du lịch vui xuân, nghỉ hè mỗi năm cũng như các phụ cấp, hỗ trợ phúc lợi khác

Yêu cầu khác

- Có kỹ năng cơ bản về Kinh doanh và Marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình, quan hệ tốt.
- Kỹ năng văn phòng: Có kỹ năng tự nghiên cứu; MS Office; các phần mềm chuyên dụng; tra cứu phụ tùng,…
Trung thực, nhiệt tình, tự tin và tuân thủ mọi yêu cầu của cấp trên.
Email liên hệ : tuyendung@hathanhford.com.vn
Điện thoại liên hệ
04.33662566 (máy lẻ 109),

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Kỹ thuật,Ngành nghề khác,Ô tô - Xe máy