[ TP HCM] - Nhân viên chăm sóc khách hàng cho mạng xã hội

Lượt xem: 78 Mã hồ sơ: NTD_75660 Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: [ TP HCM] - Nhân viên chăm sóc khách hàng cho mạng xã hội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Tư vấn,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, facebook,...(comment, inbox)
- Phân loại nội dung hàng ngày trên kênh social media của doanh nghiệp: Facebook fanpage,...
- Báo cáo công việc hàng tuần, chỉ tiêu, đánh giá công việc

Thời gian làm việc: Fulltime (13h00 – 22h00) từ thứ 2 - Thứ 7 (CN nghỉ)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000 đồng/ tháng + thưởng KKCV (tùy năng lực)
- Thử việc 02 tháng, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động quy định
- Được đào tạo miễn phí trước khi làm việc
- Tham gia các hoạt động thi đua, hoạt động du lịch hàng năm,... theo quy định công ty
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp với vị trí cao hơn

Yêu cầu khác

• Có kinh nghiệm về quản lý các kênh social media (Facebook) cho brand là lợi thế lớn.
• Đam mê, yêu thích social media marketing.
• Là một người dùng năng động trên Facebook & các diễn đàn.
• Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
• Kỹ năng viết tốt.
• Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
• Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
• Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.

Trình độ: tối thiểu từ Trung cấp trở lên
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng