[MOBIFONE] Nhân viên chăm sóc khách hàng viễn thông

Lượt xem: 73 Mã hồ sơ: NTD_84547 Hạn nhận hồ sơ: 13/11/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 50

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: [MOBIFONE] Nhân viên chăm sóc khách hàng viễn thông
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Lao động phổ thông,Ngành nghề khác,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại về nghiệp vụ của mạng MOBIFONE một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.

- Thời gian làm việc:

Ca xoay: (1 ngày off/tuần) làm luôn phiên, hỗ trợ linh hoạt ca làm việc
+ Ca 1: từ 7h00 đến 14h30
+ Ca 2: từ 14h30 đến 22h00
+ Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau ( tối đa 2 ca đêm/tháng)
Ca cố định (part-time): 2ngày off/tuần
+ Ca 4: từ 18h00 đến 23h00

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo qui định của công ty
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty

Yêu cầu khác

- Nam, nữ từ 18 – 32 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Lao động phổ thông,Ngành nghề khác,Bán hàng